วันอังคารที่ 17 มกราคม พ.ศ. 2555

เริ่มต้น...blog นี้มีอะไร..รู้เขารู้เราก่อนนะ

เราเพียงต้องการจะเก็บความรู้สึกนึกคิด และประสบการณ์ทั้งหลาย
ที่เราพบมาไม่ว่ากับตนเองหรือจากคนอื่น ๆ ค่อนชีวิตมาแล้ว
แล้วเราก็เก็บมันไว้   ดีกว่าให้มันหายไปกับชีวิตของเรา

บางครั้ง เพียงไม่กี่ประโยคในที่นี้  อาจจะเป็นทาง"สว่าง"กลางจิตใจ
และช่วยเปลี่ยนชีวิตบางคนขึ้นมาได้บ้าง จะเป็นบุญยิ่งนัก

เรามั่นใจว่า ...
สิ่งที่เราบันทึกเป็น ข้อคิดสะกิดใจ ในบล็อกนี้น่าอ่านนะครับ
แล้วในที่สุด บันทึกนี้คือ หนังสือแจกงานของเรา
ทุกงาน แม้กระทั่ง งานศพ ของเรา

มันคงมีค่าไม่น้อยสำหรับคนรับไปอ่าน

    

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น