วันพุธที่ 18 มกราคม พ.ศ. 2555

ต้องอยู่คนเดียวให้ได้นะ


....ในที่สุดแล้ว
เราทุกคนต้องอยู่กับตนเอง และอยู่คนเดียว
ยามสนุก อาจจะมีหลายคนร่วมสุขด้วย
แต่ยามที่ทุกข์ ทรมาน แสนสาหัส
เราได้รับคนเดียว เราเจ็บ ทรมาน คนเดียวจริง ๆ

**ทุกวินาทีชองชีวิต ฝึก วาง"จิต"ของเราเสมอ ๆ
ให้อิสระ ไม่ต้องพึ่งสิ่งใด ๆ เราก็พบความสุขภายในได้ 

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น